ਲੇਖਕ

ਪੰਜਾਬੀ ਸੱਭਿਆਚਾਰ

ਰਸੋਈ ਘਰ

ਅਕਾਲ ਤਖਤ ਅਤੇ ਜਥੇਦਾਰ

ਚਰਨਜੀਤ ਸਿੰਘ ਬਲ

ਮਲਹਾਰ ਸਿੰਘ ਜਰਮਨੀ

ਜਤਿੰਦਰ ਪੰਨੂ

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਸੁਰਜੀਤ ਪਾਤਰ

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਇਕਬਾਲ ਰਾਮੂਵਾਲੀਆ

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਇਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਉਜਾਗਰ ਸਿੰਘ

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਇਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਤਰਲੋਚਨ ਸਿੰਘ ਦੁਪਾਲਪੁਰੀ

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਇਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਅੰਜੂਜੀਤ ਸ਼ਰਮਾ

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਇਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਡਾ.ਮਲਕੀਅਤ ਸਿੰਘ ਸੁਹਲ

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਇਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਸ:ਰਵੇਲ ਸਿੰਘ ਇਟਲੀ

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਇਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਐਸ ਸੁਰਿੰਦਰ ਇਟਲੀ

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਇਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਸ:ਧਿਆਨ ਸਿੰਘ ਰਾਏ

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਇਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਇੰਦਰ ਜੀਤ ਸਿੰਘ ਬੇਕਸ ਕਲੋਨ (ਜਰਮਨੀ)

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਇਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਇਕਵਾਕ ਸਿੰਘ ਪੱਟੀ

ਦੇ ਲੇਖ ਪੜਨ ਲਈ ਇਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ

ਨਰਿੰਦਰ ਸਿੰੰਘ ਸੰਧੁ ਬਟਾਲਾਵੀ

ਕੁਲਵੰਤ ਸਿੰਘ ਕਾਵੈਂਟਰੀ, ਯੂ ਕੇ

 
 
 
 
ਮਨੌਰੰਜਨ

ਖ਼ੂਬ ਲੜੀ ਮਰਦਾਨੀ…

November 02, 2018 06:48 AM

ਮੁੰਬਈ ,1 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) :   ਆਪਣੇ ਦਮ ਉੱਤੇ ਬੌਲੀਵੁੱਡ ਵਿਚ ਸਫਲਤਾ ਹਾਸਲ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਕੰਗਨਾ ਰਣੌਤ ਆਪਣੀ ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਅਤੇ ਬੇਬਾਕ ਸ਼ਖ਼ਸੀਅਤ ਕਾਰਨ ਬਹੁਤਿਆਂ ਦੀ ਰੋਲ ਮਾਡਲ ਬਣ ਚੁੱਕੀ ਹੈ। ਉਹ ਬਹੁਤ ਹਿੰਮਤ ਨਾਲ ਵਿਵਾਦਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਫ਼ਿਲਮ ਨਗਰੀ ਵਿਚ ਗੌਡਫਾਦਰ ਨਾ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਆਪਣੀ ਅਦਾਕਾਰੀ ਦੇ ਜ਼ੋਰ ਉੱਤੇ ਫ਼ਿਲਮੀ ਦੁਨੀਆਂ ਵਿਚ ਆਪਣੀ ਮੰਜ਼ਿਲ ਹਾਸਲ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਇਸ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਨੂੰ ਇਸੀ ਵਜ੍ਹਾ ਨਾਲ ਬੌਲੀਵੁੱਡ ਦੀ ‘ਕੁਈਨ’ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਕਈ ਹਿੱਟ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਦੇਣ ਵਾਲੀ ਕੰਗਨਾ ਅੱਜਕੱਲ੍ਹ ਬਾਇਓਪਿਕ ‘ਮਣੀਕਰਣਿਕਾ’ ਨਾਲ ਚਰਚਾ ਵਿਚ ਹੈ।
-ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਫ਼ਿਲਮ ‘ਮਣੀਕਰਣਿਕਾ’ ਬਾਰੇ ਕੁਝ ਦੱਸੋ।
-ਨਿਰਮਾਤਾ ਕਮਲ ਜੈਨ ਦੀ ਫ਼ਿਲਮ ‘ਮਣੀਕਰਣਿਕਾ: ਦਿ ਕੁਈਨ ਆਫ ਝਾਂਸੀ’ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਅਦਭੁੱਤ ਹੈ। ਇਹ ਫ਼ਿਲਮ ਸਾਹਸ, ਤਾਕਤ ਅਤੇ ਦ੍ਰਿੜ ਸੰਕਲਪ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਬਿਆਨ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਰਾਣੀ ਲਕਸ਼ਮੀਬਾਈ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ 30 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਵਿਚ ਹੀ ਆਪਣਾ ਜੀਵਨ ਨਿਛਾਵਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਇਸ ਫ਼ਿਲਮ ਜ਼ਰੀਏ ਭਾਰਤ ਦੇ ਆਜ਼ਾਦੀ ਸੰਘਰਸ਼ ਵਿਚ ਰਾਣੀ ਲਕਸ਼ਮੀਬਾਈ ਦੇ ਮਹੱਤਵ ਨੂੰ ਵਿਖਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ।
-ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਰਾਣੀ ਲਕਸ਼ਮੀਬਾਈ ਦਾ ਕਿਰਦਾਰ ਕੀ ਮਹੱਤਵ ਰੱਖਦਾ ਹੈ?
– ਮੇਰੇ ਲਈ ਰਾਣੀ ਲਕਸ਼ਮੀਬਾਈ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਭੂਮਿਕਾ ਹੈ। ਮੈਂ ਸਿਰਫ਼ ਰਾਣੀ ਲਕਸ਼ਮੀਬਾਈ ਦੀ ਤਾਕਤ ਦੀ ਕਲਪਨਾ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਬਹਾਦਰੀ ਦੀਆਂ ਕਹਾਣੀਆਂ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਣ ਲਈ ਆਪਣੀ ਪੂਰੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਰਗੀ ਬਿਲਕੁਲ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਨੇ ਨਿਸ਼ਚਿਤ ਰੂਪ ਤੋਂ ਫ਼ਿਲਮ ਦੇ ਚੁਣੌਤੀ ਭਰਪੂਰ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਕਰਨ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਸਾਹਸ ਅਤੇ ਤਾਕਤ ਦਿੱਤੀ। ਮੈਂ ਇਸ ਕਿਰਦਾਰ ਵਿਚ ਜਾਨ ਪਾਉਣ ਲਈ ਤਲਵਾਰਬਾਜ਼ੀ ਅਤੇ ਘੋੜਸਵਾਰੀ ਦਾ ਕਾਫ਼ੀ ਅਭਿਆਸ ਕੀਤਾ।
-ਤੁਹਾਡੀ ਇਹ ਫ਼ਿਲਮ ਕਈ ਕਾਰਨਾਂ ਨਾਲ ਵਿਵਾਦਾਂ ਵਿਚ ਆ ਗਈ। ਹੁਣ ਲਕਸ਼ਮੀਬਾਈ ਦੇ ਰੁਮਾਨੀ ਪੱਖ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਵਿਵਾਦ ਪੈਦਾ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਤੁਸੀਂ ਕੀ ਕਹੋਗੇ?
-ਕਿਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਕੋਈ ਵਿਵਾਦ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਪਹਿਲਾਂ ਇਸਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਕ੍ਰਿਸ਼ਨ ਸਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਫ਼ਿਲਮ ਵਿਚ ਰੁੱਝੇ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਇਸ ਫ਼ਿਲਮ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਹੁਣ ਮੇਰੇ ਉੱਤੇ ਅਦਾਕਾਰੀ ਦੇ ਨਾਲ ਨਿਰਦੇਸ਼ਨ ਦੀ ਵੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਹੈ। ਸੋਨੂ ਸੂਦ ਵੀ ਨਿੱਜੀ ਕਾਰਨਾਂ ’ਤੇ ਫ਼ਿਲਮ ਤੋਂ ਹਟ ਗਏ ਹਨ,ਪਰ ਜਿੱਥੇ ਤਕ ਗੱਲ ਲਕਸ਼ਮੀਬਾਈ ਦੇ ਰੁਮਾਨੀ ਪੱਖ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਸ ਸਬੰਧੀ ਜਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਫੈਲਾਈਆਂ ਜਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਉਹ ਸਭ ਝੂਠ ਹਨ। ਦੇਸ਼ ਦੀ ਜਿਸ ਧੀ ਲਕਸ਼ਮੀਬਾਈ ਨੇ ਆਜ਼ਾਦੀ ਦੀ ਲੜਾਈ ਲੜੀ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਕਿਰਦਾਰ ਨਿਭਾਉਣਾ ਮੇਰੇ ਲਈ ਮਾਣ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ। ਫ਼ਿਲਮ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰੇਮ ਪ੍ਰਸੰਗ ਵਿਖਾਉਣ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਬੇਤੁਕੀਆਂ ਹਨ। ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਅਜਿਹੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਕਿਉਂ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਅਜਿਹਾ ਸੋਚਣਾ ਵੀ ਘਟੀਆ ਗੱਲ ਹੈ।
-ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਤੁਸੀਂ ਬਾਇਓਪਿਕ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਪਰ ਇਸਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਰਵਾਇਤੀ, ਯਾਨੀ ਆਦਰਸ਼ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਦੇ ਤੌਰ ਉੱਤੇ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਵਿਚ ਨਜ਼ਰ ਨਾ ਆਉਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਕਾਮਯਾਬ ਰਹੇ। ਇਹ ਕਿਵੇਂ ਹੋਇਆ?
-ਇਕ ਕਲਾਕਾਰ ਦਾ ਇਹੀ ਇਮਤਿਹਾਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੇ ਕਿਰਦਾਰ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਸਨਮਾਨ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਕਿੰਨਾ ਉਸਨੂੰ ਪਿਆਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਚਾਹੇ ਤੁਸੀਂ ਨਾਕਾਰਾਤਮਕ ਕਰੋ ਜਾਂ ਸਾਕਾਰਾਤਮਕ ਕਰੋ। ਯਾਨੀ, ਜੋ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲਤਾ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਕਿਰਦਾਰ ਪ੍ਰਤੀ ਦਿਖਾਉਂਦੇ ਹੋ, ਉਹੀ ਸਰਕੀਨ ਉੱਤੇ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਲੋਕ ਵੀ ਫਿਰ ਉਸਨੂੰ ਉਸੀ ਨਜ਼ਰੀਏ ਨਾਲ ਵੇਖਦੇ ਹਨ। ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਕਿਰਦਾਰ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਲੋਕ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ ਉਸ ਕਿਰਦਾਰ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਚਾਹੇ ਉਹ ਨਸ਼ੇੜੀ ਹੋਵੇ, ‘ਫੈਸ਼ਨ’ ਦੀ ਸੋਨਾਲੀ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜਾਂ ‘ਗੈਂਗਸਟਰ’ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੀ ਕੁੜੀ ਜੋ ਗੈਂਗਸਟਰ ਨਾਲ ਹੀ ਪਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਪਰ ਉਸ ਪ੍ਰਤੀ ਵੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹਮਦਰਦੀ ਆਉਂਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਇਕ ਤਕਨੀਕ ਹੈ ਜੋ ਕਲਾਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਵਰਤਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।
-ਸ਼ੁਰੂ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਅੱਜ ਤਕ ਤੁਸੀਂ ਫ਼ਿਲਮ ਸਨਅੱਤ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਨਿਸ਼ਾਨੇ ਉੱਤੇ ਰਹੇ ਹੋ। ਫਿਰ ਵੀ ਇੰਨੇ ਮਸਤ ਕਿਵੇਂ ਰਹਿੰਦੇ ਹੋ?
– ਆਮਤੌਰ ਉੱਤੇ ਇਕ ਇਨਸਾਨ ਨਾਲ ਮਤਭੇਦ ਹੋ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਾਂ, ਡਰ ਜਾਂਦੇ ਹਾਂ, ਪਰ ਮੈਂ ਇਸ ਸਭ ਉੱਤੇ ਧਿਆਨ ਹੀ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੀ। ਜੇਕਰ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਵੱਲ ਧਿਆਨ ਦਿੰਦੀ ਰਹਾਂ ਤਾਂ ਸ਼ਾਇਦ ਆਪਣੇ ਘਰ ਤੋਂ ਵੀ ਨਿਕਲ ਨਾ ਸਕਾਂ, ਇੰਟਰਵਿਊ ਦੇਣਾ ਤਾਂ ਦੂਰ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਅਜਿਹਾ ਸੋਚਦੀ ਹਾਂ ਕਿ ਇਸ ਬਾਰੇ ਮੈਨੂੰ ਸੋਚਣਾ ਹੀ ਨਹੀਂ ਹੈ
 

-ਪਰ ਤੁਹਾਡੇ ’ਤੇ ਇਲਜ਼ਾਮ ਹੈ ਕਿ ਜਦੋਂ ਵੀ ਤੁਹਾਡੀ ਕੋਈ ਫ਼ਿਲਮ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਉਸਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੁਸੀਂ ਹੀ ਇਨ੍ਹਾਂ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਹਵੇ ਦੇ ਦਿੰਦੇ ਹੋ?
-ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਪੱਤਰਕਾਰ ਨੂੰ ਮੈਂ ਬਿਨਾਂ ਫ਼ਿਲਮ ਪ੍ਰਚਾਰ ਦੇ ਕਦੇ ਮਿਲੀ ਹਾਂ ? ਨਹੀਂ ਮਿਲੀ ਨਾ! ਮੈਂ ਕਿਉਂ ਮਿਲਾਂ ? ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਮਤਲਬ ਦੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਘਰ ’ਤੇ ਬੁਲਾਵਾਂ ਤਾਂ ਉਹ ਜ਼ਿਆਦਾ ਖ਼ਤਰਨਾਕ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਕਿਧਰੇ ਮੈਂ ਕੋਈ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹਾਂ। ਮੇਰੀ ਅਜਿਹੀ ਆਦਤ ਹੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਅਸਲ ਵਿਚ ਇਹ ਛੋਟੇ ਲੋਕ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮਾਨਸਿਕਤਾ ਛੋਟੀ ਹੈ। ਜੋ ਅਜਿਹਾ ਸੋਚਦੇ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਫ਼ਿਲਮ ਆ ਰਹੀ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਬੋਲ ਰਹੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਸਿਰਫ਼ ਫ਼ਿਲਮ ਤਕ ਸੀਮਤ ਨਹੀਂ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਫ਼ਿਲਮ ਤੋਂ ਵਧ ਕੇ ਹਾਂ।
-ਤੁਹਾਡੇ ਵਿਚ ਇਸ ਫ਼ਿਲਮ ਸਨਅੱਤ ਵਿਚ ਅਜਿਹੀ ਬੇਬਾਕੀ ਨਾਲ ਵਿਚਰਨ ਦੀ ਇੰਨੀ ਹਿੰਮਤ ਕਿੱਥੋਂ ਆਉਂਦੀ ਹੈ?
-ਅਜਿਹਾ ਨਹੀਂ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਡਰ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ। ਜਦੋਂ ਇਕ ਕੁੜੀ ਖਿਲਾਫ਼ ਇਨ੍ਹੇ ਸਾਰੇ ਲੋਕ ਇਕੱਠੇ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਵੀ ਡਰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਕੋਈ ਵਿਕਲਪ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਅਜਿਹਾ ਨਹੀਂ ਕਿ ਮੈਂ ਪਿੱਛੇ ਹਟ ਜਾਵਾਂ ਤਾਂ ਇਹ ਲੋਕ ਪਿੱਛੇ ਹਟ ਜਾਣਗੇ। ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਜੇਕਰ ਮੈਂ ਪਿੱਛੇ ਹਟ ਗਈ ਤਾਂ ਗ਼ਲਤ ਉਦਾਹਰਨ ਬਣ ਜਾਵਾਂਗੀ ਕਿ ਵੇਖਿਆ ਜ਼ਿਆਦਾ ਆਜ਼ਾਦੀ ਨਾਲ ਜਿਊਣ ਦਾ ਨਤੀਜਾ ਕੀ ਹੋਇਆ। ਇਹ ਚੰਗਾ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ। ਇਸ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਗ਼ਲਤ ਖਿਲਾਫ਼ ਖੜ੍ਹਾ ਹੋਣਾ ਹੀ ਪੈਂਦਾ ਹੈ।
– ਤਾਂ ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਡਰ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ?
– ਅਜਿਹੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਸ਼ੁਰੂ ਵਿਚ ਮੈਂ ਵੀ ਬਹੁਤ ਡਰ-ਡਰ ਕੇ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਬੇਇੱਜ਼ਤੀ ਵੀ ਬਰਦਾਸ਼ਤ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜਿਸਦਾ ਕੋਈ ਹਿਸਾਬ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਤਣਾਅ ਵਿਚ ਰਹੀ। ਸਦਮੇ ਨਾਲ ਪੂਰੀ ਰਾਤ ਜਾਗ ਕੇ ਲੰਘਾਉਂਦੀ ਰਹੀ, ਪਰ ਸਾਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਤਾਂ ਇਨਸਾਨ ਡਰ- ਡਰ ਕੇ ਨਹੀਂ ਲੰਘਾ ਸਕਦਾ।
-ਬੌਲੀਵੁੱਡ ਵਿਚ ਭਾਈ-ਭਤੀਜਾਵਾਦ ਵਾਲੇ ਬਿਆਨ ’ਤੇ ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਹੁਣ ਤਕ ਕਾਇਮ ਹੋ?
– ਹਾਂ, ਮੈਂ ਅੱਜ ਵੀ ਕਹਿੰਦੀ ਹਾਂ ਕਿ ਇੱਥੇ ਸਿਰਫ਼ 4- 5 ਖਾਨਦਾਨ ਹਨ ਜੋ ਪੂਰੀ ਫ਼ਿਲਮ ਸਨਅੱਤ ਉੱਤੇ ਰਾਜ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਹੀ ਸੱਚ ਹੈ। ਜੋ ਅਦਾਕਾਰ ਵੱਡੇ ਪਰਿਵਾਰ ਤੋਂ ਆਉਂਦੇ ਹਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬਚਪਨ ਤੋਂ ਹੀ ਸਿਖਲਾਈ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪੱਤਰਕਾਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਦੋਸਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਚਾਰ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਇਹ ਕਹਿਣਾ ਕਿ ਉਹ ਸਾਡੇ ਤੋਂ ਬਿਹਤਰ ਹਨ, ਗ਼ਲਤ ਹੈ। ਕਿਸੇ ਦਾ ਮੇਕਅੱਪ, ਰੂਪ, ਵਾਲਾਂ ਦਾ ਸਟਾਈਲ, ਸਿਖਲਾਈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਨਹੀਂ ਬਣਾਉਂਦੀ, ਬਲਕਿ ਉਸਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ ਉਸਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਅਤੇ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਦੇਖਣ ਦਾ ਨਜ਼ਰੀਆ ਅਤੇ ਤਜ਼ਰਬਾ। ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਸਿਖਲਾਈ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਨਾ ਹੋਵੇ, ਪਰ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਪ੍ਰਤੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਬਿਹਤਰ ਨਜ਼ਰੀਆ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਤਰੀਕੇ ਤੋਂ ਵੇਖਦੇ ਹਾਂ। ਇੱਕ ਚਾਰਦੀਵਾਰੀ ਵਿਚ ਬੈਠ ਕੇ ਫ਼ਿਲਮੀ ਦੁਨੀਆਂ ਦੇ ਨਜ਼ਰੀਏ ਤੋਂ ਇਸਨੂੰ ਨਹੀਂ ਵੇਖਦੇ।
-ਨੈਸ਼ਨਲ ਐਵਾਰਡ ਸਮਾਰੋਹ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਐਵਾਰਡ ਸਮਾਰੋਹ ਵਿਚ ਨਜ਼ਰ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੇ। ਅਜਿਹਾ ਕਿਉਂ?
-ਕਿਉਂਕਿ ਅਜਿਹੇ ਐਵਾਰਡ ਸਮਾਰੋਹ ਇਕ ਨੰਬਰ ਦੇ ਫਜ਼ੂਲ ਸਮਾਰੋਹ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਸਭ ਦੇ ਆਪੋ-ਆਪਣੇ ਗਰੁੱਪ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਪ੍ਰਬੰਧਕ ਸੋਚਦੇ ਹਨ ਕਿ ਅਸੀਂ ਪੈਸੇ ਬਚਾਉਣ ਦੇ ਚੱਕਰ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਐਵਾਰਡ ਦੇ ਕੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਡਾਂਸ ਕਰਵਾ ਲਈਏ। ਪ੍ਰਬੰਧਕ ਸੋਚਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਜੋ ਪੁਚਕਾਰ ਲਏਗਾ, ਉਸਨੂੰ ਐਵਾਰਡ ਦੇ ਦੇਵਾਂਗਾ। ਯਾਨੀ, ਇੱਥੇ ਪੱਖਪਾਤ ਚੱਲਦਾ ਹੈ। ਐਵਾਰਡ ਸਮਾਰੋਹਾਂ ਦਾ ਮਾਹੌਲ ਬਹੁਤ ਖ਼ਰਾਬ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਇਹ ਮੈਨੂੰ ਪਸੰਦ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਜਿੱਥੋਂ ਤਕ ਗੱਲ ਨੈਸ਼ਨਲ ਐਵਾਰਡ ਸਮਾਰੋਹ ਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਉੱਥੇ ਅਜਿਹਾ ਚੱਕਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਉਂਜ ਵੀ ਨੈਸ਼ਨਲ ਐਵਾਰਡ ਸਮਾਰੋਹ ਵਿਚ ਆਉਣਾ ਹੈ ਤਾਂ ਆਓ, ਨਹੀਂ ਆਉਣਾ ਤਾਂ ਨਾ ਆਓ, ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਫ਼ਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ।
-ਤੁਸੀਂ ਬੌਲੀਵੁੱਡ ਵਿਚ ਆਪਣੇ ਹੁਣ ਤਕ ਦੇ ਸਫ਼ਰ ਬਾਰੇ ਕੀ ਕਹੋਗੇ?
– ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਕਰੀਅਰ ਵਿਚ ਹੁਣ ਤਕ ਜੋ ਕਰਨਾ ਚਾਹਿਆ, ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਦੁਖ ਨਹੀਂ ਕਿ ਮੈਂ ਬੀ ਗ੍ਰੇਡ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ। ਦਰਅਸਲ, ਮੈਨੂੰ ਜੋ ਫ਼ਿਲਮ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਉਸਨੂੰ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਿੱਛੇ ਨਹੀਂ ਹਟਦੀ। ਆਪਣੇ ਲਈ ਮੈਂ ਕੋਈ ਪੈਮਾਨਾ ਤਿਆਰ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਮੈਂ ਅੱਗੇ ਵਧਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹਾਂ, ਇਸ ਵਿਚ ਜੋ ਫ਼ਿਲਮ ਮਿਲ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਉਹ ਪਸੰਦ ਵੀ ਆ ਜਾਵੇ, ਉਸਨੂੰ ਜ਼ਰੂਰ ਕਰਦੀ ਹਾਂ। ਹਰ ਫ਼ਿਲਮ ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਕ ਚੁਣੌਤੀ ਲੈ ਕੇ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਫ਼ਿਲਮ ਸਫ਼ਲ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਖੁਸ਼ੀ ਮਿਲਦੀ ਹੈ।
-‘ਮਣੀਕਰਣਿਕਾ’ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਹੋਰ ਕਿਹੜੀਆਂ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਸੀਂ ਵੇਖਾਂਗੇ?
– ‘ਮਣੀਕਰਣਿਕਾ’ ਤਾਂ ਅਗਲੇ ਸਾਲ 25 ਜਨਵਰੀ ਨੂੰ ਆਵੇਗੀ,ਪਰ ਉਸਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ‘ਮੈਂਟਲ ਹੈ ਕਿਆ’ ਆਵੇਗੀ। ਇਸਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਇਕ ਫ਼ਿਲਮ ‘ਸਪੋਟਰਸ ਡਰਾਮਾ’ ਵੀ ਕਰ ਰਹੀ ਹਾਂ।

ਇਸ ਖ਼ਬਰ ਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਟਿੱਪਣੀ
ਮਨੌਰੰਜਨ ਵਿੱਚ ਹੋਰ
‘ਕੇਦਾਰਨਾਥ’ ਸ਼ਾਂਤੀ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣ ਦਾ ਨਿਰੋਲ ਉਪਰਾਲਾ: ਅਭਿਸ਼ੇਕ ਕਪੂਰ

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ,18  ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਇਕ ਮੁਸਲਿਮ ਵੱਲੋਂ ਪਿੱਠ ’ਤੇ ਹਿੰਦੂ ਸ਼ਰਧਾਲੂ ਨੂੰ ਚੁੱਕ ਕੇ ਲਿਜਾਂਦਾ ਦੇਖਣਾ ਭਾਰਤ ਬਾਰੇ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਇਸੇ ਨਜ਼ਾਰੇ ਨੇ ਅਭਿਸ਼ੇਕ ਕਪੂਰ ਦੇ ਦਿਲ ਤੇ ਦਿਮਾਗ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਂਤੀ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਦਾ ਬੀਜ ਬੋਇਆ ਜਿਸ ਨੂੰ ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੀ ਅਗਲੀ ਫਿਲਮ ‘ਕੇਦਾਰਨਾਥ’ ਵਿੱਚ ਢਾਲ ਕੇ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ।

‘ਮਨਮੋਹਿਨੀ’ ਦੇ ਪ੍ਰਚਾਰ ਲਈ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਪੁੱਜੀ ਰੇਹਾਨਾ

ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ,,18  ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਜ਼ੀ ਟੀਵੀ ’ਤੇ 27 ਨਵੰਬਰ ਤੋਂ ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਹੋ ਰਹੇ ਲੜੀਵਾਰ ‘ਮਨਮੋਹਿਨੀ’ ਦੇ ਪ੍ਰਚਾਰ ਲਈ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਪੁੱਜੀ ਸ਼ੋਅ ਦੀ ਅਦਾਕਾਰਾ ਰੇਹਾਨਾ ਪੰਡਿਤ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਇਹ ਲੜੀਵਾਰ ਦੈਵੀ/ਅਲੌਕਿਕ ਕਹਾਣੀ ’ਤੇ ਆਧਾਰਤ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਸ ਨੇ ਮਨਮੋਹਿਨੀ ਦੇ ਮੁੱਖ ਕਿਰਦਾਰ ਨੂੰ ਨਿਭਾਇਆ ਹੈ। ਰੇਹਨਾ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਹ ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਵੀ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਆ ਚੁੱਕੀ ਹੈ ਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਇਸ ਸ਼ਹਿਰ ਦੀ ਖੂਬਸੂਰਤੀ ਬਹੁਤ ਪਸੰਦ ਹੈ।

ਅਦਾਕਾਰਾ ਨਫੀਸਾ ਅਲੀ ਨੂੰ ਕੈਂਸਰ ਹੋਇਆ

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ ,18  ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਫਿਲਮ ਤੇ ਰੰਗਮੰਚ ਦੀ ਬਜ਼ੁਰਗ ਅਦਾਕਾਰ ਨਫੀਸਾ ਅਲੀ (61) ਨੂੰ ਤੀਜੀ ਸਟੇਜ ਦਾ ਕੈਂਸਰ ਹੋਣ ਬਾਰੇ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਬੀਤੇ ਦਿਨ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ’ਤੇ ਆਪਣੀ ਦੋਸਤ ਤੇ ਕਾਂਗਰਸ ਆਗੂ

ਦੀਪਿਕਾ-ਰਣਵੀਰ ਵਿਆਹ ਮੌਕੇ ਮਰਿਆਦਾ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਤੋਂ ਸਿੱਖਾਂ ’ਚ ਰੋਸ

ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ ,17  ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਉੱਘੀ ਬੌਲੀਵੁਡ ਅਦਾਕਾਰਾ ਦੀਪਿਕਾ ਪਾਦੂਕੋਣ ਅਤੇ ਅਦਾਕਾਰ ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ ਦੇ ਇਟਲੀ ਵਿਚ ਹੋਏ ਵਿਆਹ ਸਮਾਗਮ ਵਾਸਤੇ ਸ੍ਰੀ ਗੁਰੂ ਗ੍ਰੰਥ ਸਾਹਿਬ ਦਾ ਪਾਵਨ ਸਰੂਪ ਇਕ ਹੋਟਲ ਵਿਚ ਲਿਜਾਣ ’ਤੇ ਉੱਥੋਂ ਦੇ ਸਿੱਖ ਭਾਈਚਾਰੇ ਨੇ ਇਤਰਾਜ਼ ਉਠਾਇਆ ਹੈ।

ਮੈਨੂੰ ਆਲੋਚਨਾ ਪਸੰਦ ਹੈ: ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ

 ਮੁੰਬਈ ,16  ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਮਹਾਂਨਾਇਕ ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ ਆਲੋਚਨਾ ਪਸੰਦ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਤੋਂ ਘੱਟ ਘੱਟ ਇਹ ਤਾਂ ਪੱਕਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਦਰਸ਼ਕ ਸਿਰਜਣਾਤਮਕ ਕੰਮ ਨੂੰ ਦੇਖਦੇ ਹਨ। ਉਹ ਟਾਟਾ ਲਿਟਰੇਚਰ ਲਾਈਵ ਦੇ ਨੌਵੇਂ ਸੈਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਲੇਖਕ ਸਿਧਾਰਥ ਧਨਵੰਤ ਸ਼ੰਘਵੀ ਦੀ ਕਿਤਾਬ ‘ਦਿ ਰੈਬਿਟ ਐਂਡ ਦਿ ਸਕਿਊਰਲ’ ਦੇ ਲੋਕ ਅਰਪਣ ਮੌਕੇ ਬੋਲ ਰਹੇ ਸਨ। ਇਸ ਮੌਕੇ ਸ੍ਰੀ ਬੱਚਨ ਨਾਲ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪਤਨੀ ਜਯਾ ਬੱਚਨ ਵੀ ਹਾਜ਼ਰ ਸਨ।

ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਤੇ ਵੈੱਬ ਲੜੀ ਲਈ ਸੈਂਸਰਸ਼ਿਪ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ: ਰਿਤੇਸ਼ ਸਿਧਵਾਨੀ

ਮੁੰਬਈ,16  ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਨਿਰਮਾਤਾ ਰਿਤੇਸ਼ ਸਿਧਵਾਨੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਤੇ ਵੈੱਬ ਲੜੀ ਲਈ ਕੋਈ ਸੈਂਸਰਸ਼ਿਪ ਨਹੀਂ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ। ਫ਼ਰਹਾਨ ਅਖ਼ਤਰ ਤੇ ਰਿਤੇਸ਼ ਦੀ ਕੰਪਨੀ ‘ਐਕਸਲ ਐਂਟਰਟੇਨਮੈਂਟ’ ਨੇ ‘ਅਮੇਜ਼ਨ ਪ੍ਰਾਈਮ ਵੀਡੀਓ’ ਲਈ ‘ਇਨਸਾਈਡ ਐੱਜ’ ਅਤੇ ‘ਮਿਰਜ਼ਾਪੁਰ’ ਜਿਹੀਆਂ ਵੈੱਬ ਲੜੀਆਂ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਵੈੱਬ ਲੜੀਆਂ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਹਾਲ ਦੀ ਘੜੀ ਕੋਈ ਸੈਂਸਰਸ਼ਿਪ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਪਰ ਅਜਿਹੀਆਂ ਖ਼ਬਰਾਂ ਹਨ ਕਿ ਸਰਕਾਰ ਵੈੱਬ ਮੰਚ ਨੂੰ

ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ’ਤੇ ‘ਵੀਰ ਦਾਸ ਲੂਜ਼ਿੰਗ ਇਟ’ ਦਾ ਪ੍ਰਸਾਰਨ 11 ਦਸੰਬਰ ਤੋਂ

ਮੁੰਬਈ,16  ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਵੀਰ ਦਾਸ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ’ਤੇ ਆਪਣੇ ਨਵੇਂ ਸ਼ੋਅ ‘ਵੀਰ ਦਾਸ ਲੂਜ਼ਿੰਗ ਇਟ’ ਨਾਲ ਵਾਪਸੀ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੈ। ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ’ਤੇ ਸ਼ੋਅ ਦਾ ਪ੍ਰਸਾਰਣ 11 ਦਸੰਬਰ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਵੇਗਾ। ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਨੇ ਅਜੇ ਕੁਝ ਅਰਸਾ ਪਹਿਲਾਂ ਵੀਰ ਦੇ ਨਾਲ ਇਕ ਨਵਾਂ ਸ਼ੋਅ ਲਿਆਉਣ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਵੀਰ ਦਾ ਸ਼ੋਅ ‘ਅਬਰੌਡ ਅੰਡਰਸਟੈਂਡਿੰਗ’ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ’ਤੇ ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਹੋਇਆ ਸੀ। ਇਸ ਮੰਚ ਤੋਂ ਆਪਣਾ ਸ਼ੋਅ ਲਿਆਉਣ ਵਾਲਾ ਉਹ ਪਹਿਲਾ ਭਾਰਤੀ ਸੀ।

ਸ਼੍ਰੇਆ ਘੋਸ਼ਾਲ ਨੇ ਵੈੱਬ ਲੜੀ ਲਈ ਗੀਤ ਗਾਇਆ

ਮੁੰਬਈ,16  ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਬੌਲੀਵੁੱਡ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਦੇ ਕਈ ਯਾਦਗਾਰ ਗੀਤਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਆਵਾਜ਼ ਦੇਣ ਵਾਲੀ ਗਾਇਕਾ ਸ਼੍ਰੇਆ ਘੋਸ਼ਾਲ ਨੇ ਹੁਣ ਵੈੱਬ ਲੜੀ ਲਈ ਗੀਤ ਗਾਇਆ ਹੈ। ਗਾਇਕਾ ਇਸ ਬਾਰੇ ਕਾਫ਼ੀ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਹੈ।

ਅਸ਼ੁੱਭ ਗ੍ਰਹਿਆਂ ਦੇ ਸਾਏ ਹੇਠ ਰਣਵੀਰ-ਦੀਪਿਕਾ ਦਾ ਵਿਆਹ

ਜਲੰਧਰ ,15 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੇ ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਚਰਚਿਤ ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ ਤੇ ਦੀਪਿਕਾ ਪਾਦੁਕੋਣ ਦਾ ਵਿਆਹ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਜੋਤਿਸ਼ ਕਾਰਨਾਂ ਦੇ ਚਲਦਿਆਂ ਅਸ਼ੁੱਭ ਗ੍ਰਹਿਆਂ ਦੇ ਸਾਏ ਹੇਠ ਹੈ। ਆਓ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਅਜਿਹੇ ਕਿਹੜੇ ਜੋਤਿਸ਼ ਕਾਰਨ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਚਲਦਿਆਂ ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੀਪਿਕਾ ਤੇ ਰਣਵੀਰ 'ਚ ਦੂਰੀਆਂ ਵੱਧ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਅਸੀਂ ਇਥੇ ਇਹ ਸਾਫ ਕਰ ਦੇਈਏ ਕਿ ਜੋਤਿਸ਼ 'ਚ ਸੰਬੰਧਾਂ 'ਚ ਖਟਾਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤਲਾਕ ਤੇ ਇਕ-

ਬਿਹਾਰ ਜਾਣਾ ਰਵੀਨਾ ਟੰਡਨ ਨੂੰ ਪਿਆ ਮਹਿੰਗਾ, ਐੱਫ. ਆਈ. ਆਰ. ਦਰਜ

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ,15 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) :  ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਅਦਾਕਾਰਾ ਰਵੀਨਾ ਟੰਡਨ ਕਾਨੂੰਨੀ ਸ਼ਿੰਕਜੇ 'ਚ ਫਸ ਗਈ ਹੈ। ਅਦਾਕਾਰਾ ਖਿਲਾਫ ਐੱਫ. ਆਈ. ਆਰ. ਦਰਜ ਹੋਈ ਹੈ। ਉਸ 'ਤੇ ਇਕ ਹੋਟਲ ਦੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੌਰਾਨ ਸੜਕ 'ਤੇ ਜਾਮ ਲਾਉਣ ਦਾ ਦੋਸ਼ ਲੱਗਾ ਹੈ। ਕਾਜੀ ਮਹੁਮੰਦਪੁਰ ਥਾਣੇ 'ਚ ਕਾਂਢ ਸੰਖਿਆ 475/18 ਤਹਿਤ ਮਾਮਲਾ ਦਰਜ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਕੋਰਟ ਦੇ ਆਦੇਸ਼ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਵਕੀਲ ਸੁਧੀਰ ਓਝਾ ਨੇ ਕੇਸ ਦਰਜ ਕਰਵਾਇਆ ਸੀ।

ਲਾੜੀ ਬਣ ਕਿਹੜੇ ਚੰਨ ਪ੍ਰਦੇਸੀ ਨੂੰ ਉਡੀਕ ਰਹੀ ਹੈ ਸਿਮੀ ਚਾਹਲ

ਜਲੰਧਰ,15 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) :   'ਬੰਬੂਕਾਟ', 'ਸਰਵਣ' ਤੇ 'ਰੱਬ ਦਾ ਰੇਡੀਓ' ਵਰਗੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ 'ਚ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਅਭਿਨੈ ਨਾਲ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਦਿਲ ਟੁੰਬਣ ਵਾਲੀ ਪਾਲੀਵੁੱਡ ਅਦਾਕਾਰਾ ਸਿਮੀ ਚਾਹਲ ਇਨ੍ਹੀਂ ਕਾਫੀ ਸੁਰਖੀਆਂ ਬਟੋਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਸੁਰਖੀਆਂ ਦਾ ਕਾਰਨ ਉਸ ਦਾ ਬ੍ਰਾਈਡਲ ਫੋਟੋਸ਼ੂਟ ਹੈ। ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ਦੁਲਹਨ ਦੇ ਲਿਬਾਸ 'ਚ ਉਹ ਬੇਹੱਦ ਹੀ ਖੂਬਸੂਰਤ ਲੱਗ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਤਸਵੀਰਾਂ 'ਚ ਉਸ ਨੇ ਰੈੱਡ ਕਲਰ ਦਾ ਲਹਿੰਗਾ ਪਾਇਆ ਹੈ, ਜਿਸ 'ਚ ਵੱਖਰੇ-ਵੱਖਰੇ ਐਂਗਲ ਨਾਲ ਪੋਜ਼ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ।

ਨੀਰੂ ਬਾਜਵਾ ਦੀ ਖੂਬਸੂਰਤੀ ਦਾ ਇਹ ਹੈ ਅਸਲੀ ਰਾਜ਼, ਵੀਡੀਓ ਵਾਇਰਲ

ਜਲੰਧਰ,15 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) :   ਫਿਲਮੀ ਸਿਤਾਰਿਆਂ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਜਿੰਨੀ ਆਸਾਨ ਨਜ਼ਰ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਅਸਲ 'ਚ ਓਨੀਂ ਸੌਖੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਫਿਲਮੀ ਸਿਤਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਸਿਹਤ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਚਮਕ ਨੂੰ ਸਦਾ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਣ ਲਈ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕਠਿਨ ਕੰਮ ਕਰਨੇ ਪੈਂਦੇ ਹਨ। ਅਸੀਂ ਗੱਲ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ਪਾਲੀਵੁੱਡ ਫਿਲਮ ਇੰਡਸਟਰੀ ਦੀ ਕੁਈਨ ਨੀਰੂ ਬਾਜਵਾ ਦੀ, ਜੋ ਆਪਣੀ ਤੰਦਰੁਸਤ ਤੇ ਫਿੱਟ ਸਿਹਤ ਲਈ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਕਸਰਤ (ਵਰਕਆਊਟ) ਕਰਦੀ ਹੈ।

ਦੀਪਿਕਾ-ਰਣਵੀਰ ਦੇ ਵਿਆਹ ’ਚ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ ਦੇਵੇਗੀ ਸੂਫ਼ੀ ਗਾਇਕਾ ਹਰਸ਼ਦੀਪ

ਮਿਲਾਨ,13 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਸੂਫ਼ੀ ਗਾਇਕਾ ਹਰਸ਼ਦੀਪ ਕੌਰ, ਅਦਾਕਾਰ ਜੋੜੀ ਦੀਪਿਕਾ ਪਾਦੂਕੋਨ ਤੇ ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ ਦੇ ਇਥੇ ਇਟਲੀ ਵਿੱਚ ਹੋ ਰਹੇ ਵਿਆਹ ’ਚ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ ਦੇਵੇਗੀ। ਹਰਸ਼ਦੀਪ ਤੇ ਸੰਜੋਏ ਦਾਸ ਸਮੇਤ ਸੰਗੀਤਕਾਰਾਂ ਦਾ ਇਕ ਗਰੁੱਪ ‘ਕੋਮੋ ਝੀਲ’ ਪੁੱਜ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਅਦਾਕਾਰ ਜੋੜੀ ਵਿਆਹ ਬੰਧਨ ਵਿੱਚ ਬੱਝੇਗੀ। ਸੰਜੋਏ ਨੇ ਇਕ ਟਵੀਟ ’ਚ ਕਿਹਾ, ‘ਅਸੀਂ ਦੀਪਿਕਾ ਪਾਦੂਕੋਨ ਤੇ ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ ਦੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸਮਾਗਮ ਲਈ ਮਿਲਾਨ ਪੁੱਜ ਗਏ ਹਾਂ।

ਸਟਾਰਡਮ ਅਦਾਕਾਰ ਲਈ ਭ੍ਰਿਸ਼ਟ ਹੋਣ ਦਾ ਸੌਖਾ ਰਾਹ: ਨਸੀਰੂਦੀਨ ਸ਼ਾਹ

ਮੁੰਬਈ,13 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਬਜ਼ੁਰਗ ਅਦਾਕਾਰ ਨਸੀਰੂਦੀਨ ਸ਼ਾਹ ਨੂੰ ਇਹ ਮੰਨਣ ’ਚ ਕੋਈ ਝਿਜਕ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ ਸਿਰਫ਼ ਪੈਸੇ ਕਮਾਉਣ ਖਾਤਰ ਕੀਤੀਆਂ, ਪਰ ਉਹ ਇਹ ਵੀ ਮੰਨਦੇ ਹਨ ਕਿ ਸਟਾਰਡਮ (ਛਾਏ ਰਹਿਣ ਦੀ ਚਾਹਤ) ਕਿਸੇ ਵੀ ਅਦਾਕਾਰ ਲਈ ਭ੍ਰਿਸ਼ਟ ਹੋਣ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਸੌਖਾ ਰਾਹ ਹੈ।

ਕਵਿਤਾ ਕੌਸ਼ਿਕ ਦੀਆਂ ਤਸਵੀਰਾਂ ਨੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਛੇੜੀ ਨਵੀਂ ਚਰਚਾ

ਜਲੰਧਰ,13 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਵੇਖ ਬਰਾਤਾਂ ਚੱਲੀਆਂ' 'ਚ ਮਸ਼ਹੂਰ ਪਾਲੀਵੁੱਡ ਐਕਟਰ ਬੀਨੂੰ ਢਿੱਲੋਂ ਦੀ ਅਦਾਕਾਰਾ ਕਵਿਤਾ ਕੌਸ਼ਿਕ ਇੰਨੀ ਦੁਨੀਆਂ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਖੂਬ ਸੁਰਖੀਆਂ ਬਟੋਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਹਾਲ ਹੀ 'ਚ ਕਵਿਤਾ ਕੌਸ਼ਿਕ ਨੇ ਆਪਣੇ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਅਕਾਊਂਟ 'ਤੇ ਕੁਝ ਤਸਵੀਰਾਂ ਸ਼ੇਅਰ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਕਾਫੀ ਸੁਰਖੀਆਂ 'ਚ ਛਾਈ ਹੋਈ ਹੈ।ਇਨ੍ਹਾਂ ਤਸਵੀਰਾਂ 'ਚ ਕਵਿਤਾ ਕੌਸ਼ਿਕ ਕਾਫੀ ਕਾਫੀ ਗਲੈਮਰ ਲੁੱਕ 'ਚ ਨਜ਼ਰ ਆ ਰਹੀ ਹੈ

ਭੰਗੜੇ ਪਾਉਣ ਲਈ ਹੋ ਜਾਓ ਤਿਆਰ, ਰਿਲੀਜ਼ ਹੋਇਆ ਗਿੱਪੀ ਦਾ 'ਵੀਕੈਂਡ' ਗੀਤ

ਜਲੰਧਰ,13 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਗਿੱਪੀ ਗਰੇਵਾਲ ਬੈਕ ਟੂ ਬੈਕ ਨਵੇਂ-ਨਵੇਂ ਗੀਤ ਆਪਣੇ ਫੈਨਜ਼ ਲਈ ਰਿਲੀਜ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਕੁਝ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਗਿੱਪੀ ਦਾ ਗੀਤ 'ਹੁਕਮ ਦਾ ਯੱਕਾ' ਰਿਲੀਜ਼ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਯੂਟਿਊਬ 'ਤੇ ਹੁਣ ਤਕ 7 ਮਿਲੀਅਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਾਰ ਦੇਖਿਆ ਜਾ ਚੁੱਕਾ ਹੈ। ਹੁਣ ਗਿੱਪੀ ਨੇ ਇਕ ਹੋਰ ਗੀਤ ਰਿਲੀਜ਼ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਦਾ ਨਾਂ ਹੈ 'ਵੀਕੈਂਡ'। ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਨਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਸਾਫ ਹੈ 'ਵੀਕੈਂਡ' ਇਕ ਪਾਰਟੀ ਸੌਂਗ ਹੈ, ਜਿਸ 'ਚ ਖੂਬ ਭੰਗੜੇ ਪੈ ਰਹੇ ਹਨ।

ਡਾਕੂ ਆ ਰਹੇ ਨੇ…

ਮੁੰਬਈ ,10 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਕਦੇ ਹਿੰਦੀ ਸਿਨਮਾ ਵਿਚ ਡਾਕੂਆਂ ਦਾ ਬਹੁਤ ਬੋਲਬਾਲਾ ਹੁੰਦਾ ਸੀ। ਠਾਕੁਰ ਜਰਨੈਲ ਸਿੰਘ, ਝੱਬਰ ਸਿੰਘ, ਲਾਖਨ ਸਿੰਘ, ਰੂਪਾ, ਗੱਬਰ ਸਿੰਘ ਅਤੇ ਹੋਰ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕਿੰਨੇ ਨਾਵਾਂ ਦੇ ਡਾਕੂ ਵੱਡੇ ਪਰਦੇ ’ਤੇ ਛਾਏ ਹੋਏ ਸਨ। 1963 ਦੀ ਬੇਹੱਦ ਚਰਚਿਤ ਫ਼ਿਲਮ ‘ਮੁਝੇ ਜੀਨੇ ਦੋ’ ਵਿਚ ਠਾਕੁਰ ਜਰਨੈਲ ਸਿੰਘ ਦਾ ਕਿਰਦਾਰ ਇੰਨਾ ਹਰਮਨ ਪਿਆਰਾ ਹੋਇਆ ਸੀ ਕਿ ਅਭਿਨੇਤਾ ਸੁਨੀਲ ਦੱਤ ਨੂੰ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਹਿੱਟ ਡਾਕੂ ਮੰਨਿਆ ਗਿਆ। ਸਿਰਫ਼ ਸੁਨੀਲ ਦੱਤ ਹੀ ਨਹੀਂ ਵਿਨੋਦ ਖੰਨਾ, ਧਰਮਿੰਦਰ ਵੀ ਡਾਕੂ ਦੇ ਤੌਰ ’ਤੇ ਕਾਫ਼ੀ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹੋਏ। ਅੱਜਕੱਲ੍ਹ ਵੀ ਡਾਕੂਆਂ ਨੂੰ ਆਧਾਰ ਬਣਾ ਕੇ ‘ਸ਼ਮਸ਼ੇਰਾ’, ‘ਸੋਨ ਵਿਰੈਯਾ’, ‘ਠੱਗਜ਼ ਆਫ ਹਿੰਦੁਸਤਾਨ’ ਵਰਗੀਆਂ ਕੁਝ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਬਣ ਰਹੀਆਂ ਹਨ।

ਗੌਡਫਾਦਰ’ ਦੀ ਨਜ਼ਰ-ਏ-ਇਨਾਇਤ

ਮੁੰਬਈ ,10 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) :  ਬੌਲੀਵੁੱਡ ਵਿਚ ਕਈ ਵਾਰ ਕੁਝ ਸੈਲੇਬ੍ਰਿਟੀ ਆਪਣੇ ਚਹੇਤੇ ਅਦਾਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਉਭਾਰਨ ਲਈ ਵੱਧ ਚੜ੍ਹ ਕੇ ਸਹਿਯੋਗ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਇਹ ਰੁਝਾਨ ਹਿੰਦੀ ਸਿਨਮਾ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲਿਆ ਹੈ। ਯਾਦ ਕਰੋ ਕਿਵੇਂ ਉੱਘੇ ਫ਼ਿਲਮਸਾਜ਼ ਮਹਿਬੂਬ ਖ਼ਾਨ ਨੇ ਆਪਣੇ ਮੁਤਬੰਨੇ ਪੁੱਤਰ ਮਾਸਟਰ ਸਾਜਿਦ ਖ਼ਾਨ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਅੱਡੀ ਚੋਟੀ ਦਾ ਜ਼ੋਰ ਲਗਾਇਆ ਸੀ। ਹਾਲ ਦੇ ਸਾਲਾਂ ਵਿਚ ਕਰਨ ਜੌਹਰ, ਸੰਜੈ ਲੀਲਾ ਭੰਸਾਲੀ, ਸਲਮਾਨ ਖ਼ਾਨ ਵਰਗੇ ਸੈਲੀਬ੍ਰਿਟੀ ਆਪਣੇ ਪਸੰਦੀਦਾ ਅਦਾਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਉਭਾਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਕ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਉਹ ਇਨ੍ਹਾਂ ਅਦਾਕਾਰਾਂ ਦੇ ਅਣਐਲਾਨੇ ਗੌਡਫਾਦਰ ਬਣ ਗਏ ਹਨ।

ਪੰਜਾਬੀ ਕਾਮੇਡੀ ਫ਼ਿਲਮਾਂ: ਜੁਮਲੇ ਤੇ ਜੁਗਤਾਂ

ਮੁੰਬਈ ,10 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਅਜੋਕੀਆਂ ਪੰਜਾਬੀ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਦਾ ਤਸਵੱਰ ਕਾਮੇਡੀ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਕਰਨਾ ਮੁਮਕਿਨ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ। ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਦੌਰ ਦੀਆਂ ਪੰਜਾਬੀ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ’ਤੇ ਕਾਮੇਡੀ ਭਾਰੂ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਪਰ ਅਦਾਕਾਰਾਂ ਦੇ ਜੁਮਲੇ ਤੇ ਜੁਗਤਾਂ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੇ ਮਨ ਮੋਹ ਲੈਂਦੇ ਸਨ। ਕਾਮੇਡੀ ਦਾ ਮੂਲ ਉਦੇਸ਼ ਤਣਾਓਗ੍ਰਸਤ ਸਥਿਤੀ ਤੋਂ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਨਿਜਾਤ ਦਿਵਾਉਣਾ ਹੈ ਜੋ ਕਾਮੇਡੀ ਦਾ ਬੁਨਿਆਦੀ ਸੁਭਾਅ ਹੈ।

ਭਾਰਤੀ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਦਾ ਸਿਰਮੌਰ ਖ਼ਲਨਾਇਕ

ਮੁੰਬਈ ,10 ਨਵੰਬਰ (ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ਼ ਬਿਊਰੋ ) : ਭਾਰਤੀ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਦਾ ਇਕ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਨਾਂ ਸੀ ਗ਼ੁਲਾਮ ਮੁਹੰਮਦ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪਹਿਲੇ ਕਾਮਯਾਬ ਖ਼ਲਨਾਇਕ ਅਤੇ ਚਰਿੱਤਰ ਅਦਾਕਾਰ ਹੋਣ ਦਾ ਫ਼ਖ਼ਰ ਹਾਸਲ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਭਾਰਤ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਬੋਲਦੀ ਹਿੰਦੀ ਫ਼ੀਚਰ ਫ਼ਿਲਮ ‘ਆਲਮ ਆਰਾ’ (1931) ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀ ਫ਼ਿਲਮ ਕੰਪਨੀ ਇੰਪੀਰੀਅਲ ਮੂਵੀਟੋਨ (ਬੰਬੇ) ਦਾ ‘ਲਾਡਲਾ’ ਵੀ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਹਰ ਫ਼ਿਲਮ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਅਤੇ ਕਾਮਯਾਬੀ ਦੀ ਜ਼ਮਾਨਤ ਮੰਨੇ ਜਾਂਦੇ ਸਨ। ਉਸ ਦੌਰ ਵਿਚ ਤਮਾਮ ਫ਼ਨਕਾਰ ਫ਼ਿਲਮ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਮੁਲਾਜ਼ਮ ਹੁੰਦੇ ਸਨ ਅਤੇ ਮਿਹਨਤਾਨਾ ਫ਼ਨਕਾਰਾਂ ਦੀ ਮਕਬੂਲੀਅਤ ਅਤੇ ਅਹਿਮੀਅਤ ਦੇ ਮੁਤਾਬਿਕ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਸੀ। ਗ਼ੁਲਾਮ ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਆਪਣੀ ਪਹਿਲੀ ਫ਼ਿਲਮ ਲਈ 65 ਰੁਪਏ ਮਿਹਨਤਾਨਾ ਲਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਫਿਰ 750 ਰੁਪਏ ਮਹੀਨਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਲੈਣ ਵਾਲੇ ਮਹਿੰਗੇ ਫ਼ਨਕਾਰ ਬਣ ਗਏ ਸਨ।

 
 

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ, ਭਾਰਤ

ਬਰਲਿਨ, ਜਰਮਨੀ

ਵੀਡੀਓ ਗੈਲਰੀ
ਜਨਮ ਦਿਨ
 
 
 
ਅਹਿਮ ਸੂਚਨਾ
ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਈਮਜ ਵਿਚ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਖਬਰਾਂ ਤੇ ਫੋਟੋ ਸਬੰਧੀ ਸਾਰੇ ਅਧਿਕਾਰ ਅਦਾਰੇ ਪਾਸ ਰਾਖਵੇ ਹਨ| ਇਸ ਵਿਚੋਂ ਕੋਈ ਵੀ ਖਬਰ ਅਤੇ ਫੋਟੋ ਲੈਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਦਾਰੇ ਦੀ ਮੰਜੂਰੀ ਲੈਣਾ ਲਾਜਮੀ ਹੈ| ਅਜਿਹਾ ਨਾ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਖਿਲਾਫ਼ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ|
ਮੁਖ ਸੰਪਾਦਕ, ਪੰਜਾਬੀ ਟਾਇਮਸ
Notice
Readers are recommended to make appropriate enquires and seek appropriate advice before sending money, incurring any expense, acting on medical recommendations or entering into any commitment in related to any advertisement published in this site . Panjabitimes.com website doesn't vouch for any claims made by the advertisers of product and services. We do not take any responsibility regarding advertisement. Panjabitimes.com website shall not be held liable for any consequences; in the event such claims are note honoured by the advertisers.
Chief Editor, Panjabi Times
Visitor's Counter :   0067585362
Copyright © 2018, Panjabi Times. All rights reserved. Website Designed by Mozart Infotech